Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Bắt đầu hành trình ngay khi tham khảo giá vé máy bay đi bangkok và đến với đô thị có nhịp sống vui vẻ nhất sơn hà chùa vàng. Đây là một trong 5 trọng điểm phượt hấp dẫn nhất châu Á, nơi tụ tập vô khối kiến trúc hiện đại lẫn xưa cũ lạ thường. Hơn nữa, thủ đô Thái Lan còn sở hữu nhiều nét đẹp văn hóa cổ truyền, hứa hão sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm vượt trội khó phai. Với khoảng cách' giữa hai nước không quá xa nên Bangkok đã trở thành một điểm khai phá mật thiết với nhiều người Việt. 

Khai phá xứ chùa vàng cùng vé rẻ đi Bangkok 


Bangkok mở đầu là một cảng trao đổi hàng hoá trên bờ phía tây của sông Chao Phraya khoảng 200 năm lúc trước. Ngày nay, mặc dầu đã mang trong mình nét đẹp hiện đại nhưng sự hùng vĩ và quang vinh của quá khứ vẫn chiếm ưu thế. Điều này được thể' hiện ở những ngôi đền nhiều màu, cung đình hoành tráng, chợ nổi nức danh thế giới đầy màu sắc. 

Đến với Bangkok, bạn sẽ có vô khối điều hấp dẫn và hấp dẫn để trải nghiệm. Từ việc dừng chân và nhìn ngắm kiến trúc của những ngôi chùa, cung đình dát vàng, khai phá chợ nổi lạ thường, sắm sửa giá rẻ ở những khu buổi chợ đêm và hưởng lạc những món ăn đường xá vô cùng thơm ngon với vị sâu cay đặc thù của Thái, đầy đủ đều là những điều mà bạn nên băng qua nếu đã mua Vé máy bay đi Bangkok. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ và ghé thăm Wat Arun ( Chùa rạng đông ) 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ - Wat Arun ( Chùa rạng đông )

Wat Arun nằm về phía tây bên ven sông Chao Phraya. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Bangkok, không những vì vị trí ven sông mà còn vì thiết kế đặc biệt rất khác lạ so với những ngôi chùa còn lại tại Bangkok. Đặc biệt khi đêm xuống buông xuống Wat Arun trở thành vượt trội với những ánh đèn nhiều màu sắc và đứng oai nghi trên mặt nước. 

Từ bến thuyền Sapphan Taksin, bạn sẽ được đi thuyền trên sông và tạm ngưng ở bến tàu số 8. Từ đây một chiếc thuyền đưa đón nhỏ sẽ đưa bạn đến với chùa với giá chỉ 3 baht. Phí dừng chân chùa là 100 baht. Chùa mở cửa hàng bách hóa ngày từ 8:30-17:30. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ và ghé thăm Cung đình hoàng tộc và chùa Phật Ngọc 


Nếu có một nơi nhất quyết phải dừng chân trong lộ trình khai phá Bangkok đó quan trọng là cung đình hoàng tộc. Đây hẳn là là danh thắng nức danh nhất của đô thị. Được vun vén vào năm 1782, cung đình hoàng tộc của Bangkok là một cung đình lớn tuổi thực tình mà vẫn tiếp tục có khách dừng chân. Cung đình như một lời chào kiêu dũng cho sự sáng tạo và khéo tay của người Thái. Cung đình ngày nay vẫn là trái tim linh nghiệm của Vương quốc Thái Lan. 

Nằm trong khuôn viên của cung đình hoàng tộc, chùa Phật Ngọc là một trong những danh thắng mà khách du lịch mua Vé máy bay đi Bangkok chẳng thể bỏ qua. Phật giáo là quốc giáo của Thái Lan, chính vậy nên khi đến đây khách du lịch sẽ được chứng kiến tấm lòng kính của người dân đối với Phật giáo và hoàng tộc Thái Lan. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ và ghé thăm Chợ nổi


lúc trước chợ nổi là nơi giao thương lái bán của người dân Thái Lan. Ngày nay nét đẹp văn hóa này vẫn được duy trì cùng với đó nòng cốt với chi tiêu truyền đạt văn hóa và mang đến hàng hóa cho khách du lịch. Chợ nổi ở Bangkok đặc biệt hấp dẫn khách du lịch bỡi những tàu thuyền chất đầy trái cây nhiệt đới' và rau quả, nước dừa tươi và thực phẩm bản xứ được chế biến' từ nhà bếp' nổi nằm ngay trên thuyền luôn bắt đầu nhập cuộc đáp ứng du khách. 

Những chợ nổi nức danh ở Bangkok chính là: Damnoen Saduak, Taling Chan, Bang Ku Wiang, Tha Kha và Damnoen Saduak.

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ - Chợ nổi

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ và ghé thăm Đường Khao San 


Bangkok được xem là một đô thị nơi Đông Tây giao hòa và Đường Khao San là nơi khách du lịch sẽ được tìm thấy rõ nhất sự giao thoa ấy. Đây là một khu vui chơi tiêu khiển được thích thú đối với nhiều khách du lịch khi đến Bangkok. Những bảng hiệu neon sắc màu nhiều màu, những quầy bán hàng rong đầy đủ mọi thứ từ sâu bọ đến các món sản vật đặc trưng đường xá Thái Lan, những vũ trường vượt trội, đầy đủ đã tạo nên một khung trời vui vẻ, vui vẻ. Ví như muốn hưởng lạc cuộc sống' đêm xuống ở Bangkok thì Khao San là điểm đến lý tưởng' nhất! 

lộ trình khai phá Bangkok vẫn còn nhiều danh thắng và trải nghiệm hấp dẫn đang mong mỏi khách du lịch. Hãy đặt mua Vé máy bay giá rẻ VINAJET để tự mình tìm đến và khai phá thiên đường phượt vô cùng hấp dẫn này. Hẳn là bạn sẽ có được một chuyến đi tác phong và không thể quên. Để biết thêm những dự định khuyến mại hấp dẫn của lộ trình đến với Bangkok hãy liên lạc với chúng ta ngay hôm nay! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét